ชีวิตดีๆ ของฮงดูชิก ผู้เป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง แต่ก็ไม่ลืมดูแลคนอื่น

ชีวิตดีๆ ของฮงดูชิก ผู้เป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง แต่ก็ไม่ลืมดูแลคนอื่น
ประภาคารที่สงบนิ่ง เป็นจุดนำทางแห่งความหวังและความมั่นคง
หัวหน้าฮงผู้มีอาชีพว่างงาน ที่ในแต่ละวันของเขาเต็มไปด้วยตารางนัดหมาย คิดค่าจ้างเป็นค่าแรงขั้นต่ำต่อชั่วโมงเท่านั้น
ฮงดูชิกถึงจะมีภาพลักษณ์สบายๆ ตามที่เห็น แต่ถ้ามองลึกลงไปเขาเป็นคนมีความจริงจัง มีความรอบรู้กว้างขวาง การที่เขามีใบอนุญาตแทบทุกอย่างนั้นคือเครื่องหมายพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี และเขามีความภูมิใจกับความสามารถเหล่านั้นถึงแม้ว่าจะเป็นงานทั่วไปหรือเล็กน้อยเพียงใด แค่มีชื่อหัวหน้าฮง ทุกคนก็พร้อมที่จะเชื่อมั่นและวางใจ
นอกจากการทำงานแล้ว ฮงดูชิกยังสร้างช่วงเวลาที่เป็นสุขแห่งการพักผ่อนของเขาด้วยการไปเล่นเซิร์ฟที่หลงใหล ถ่ายรูป ฟังเพลง อ่านหนังสือ
ใช้ชีวิตที่ไม่ผูกมัดอยู่กับสิ่งใด ทำงานที่อยากทำอย่างเต็มที่ เสียสละกับการบริการสังคมในชุมชนด้วยความเต็มใจ และพักผ่อนในวันที่เขาจะเป็นผู้กำหนดวันหยุดเอง
นั่นคือตัวตนของฮงดูชิกและความสุขของเขา

.
เคยมีคำกล่าวที่ว่า งานที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตคืองานที่เราสามารถเลี้ยงชีพได้ มีความสุขในการทำงาน มีประโยชน์ต่อสังคม และทำให้เรารู้สึกมีคุณค่า
คนว่างงานแบบฮงดูชิกจึงกลายเป็นผู้สร้างคุณค่าแห่งชีวิตด้วยงานที่ทำด้วยความเต็มใจอย่างครบถ้วน
ในหลายๆ ครั้งดูชิกได้ถามเราผ่านคำพูดหรือการกระทำ ว่าสิ่งที่เรากำลังทำในตอนนี้นั่นคือความสุขที่แท้จริงของชีวิตแล้วหรือยัง
.
ผ่านมา 4 EP อาจจะยังน้อยเกินไปสำหรับการพิสูจน์แนวความคิดนี้ ยังเหลืออีก 12 EP ให้พวกเราติดตาม
แอดมินขอสารภาพว่า ทุกห้องของหัวใจได้ยกให้ฮงดูชิกไปหมดแล้ว หัวหน้าฮงได้ขึ้นแท่นเป็นตัวละครอันดับ 1 ในใจแทนที่ตัวละครอื่นๆ ของคุณซอนโฮเป็นที่เรียบร้อย ยิ่งดูยิ่งหลงรักทุกอย่างที่เป็นเค้า จนบางครั้งแอบเผลอคิดว่าหรือเราจะรักดูชิกมากกว่าคิมซอนโฮซะแล้ว หลายๆ ครั้ง เราจะเห็นตัวละครที่มีความคล้ายดูชิก คือปลีกตัว เป็นตัวของตัวเอง ไม่สนใจใคร ไม่แคร์สังคม ขอให้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็พอ แต่ดูชิกกลับสร้างมิติของตัวละครนี้ให้ครอบคลุมมากขึ้น มีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ชอบการยึดติด แต่ก็ยังแบ่งพื้นที่คอยดูแลใส่ใจคนอื่นได้อย่างอบอุ่น
.
สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับปมชีวิตของฮงดูชิกแอดมินสามารถฟันธงได้อยู่อย่างหนึ่งว่า ไม่ว่าสิ่งทีเขาเคยผ่านมาจะเป็นความเศร้าหรือเรื่องราวอะไรแค่ไหนก็ตาม แต่แคชช่าจะพาพวกเรารับชมด้วยความเป็นสุขอย่างแน่นอน เพราะด้วยธีมความสดใสและอบอุ่นของเรื่อง รวมไปถึงที่ผ่านมาทุกครั้งที่มีการพูดถึงแคชช่าทั้งผู้กำกับและนักแสดงต่างยืนยันอย่างพร้อมเพรียงว่าละครเรื่องนี้คือละครโรแมนติกฮีลลิ่งที่จะเข้ามาเยียวยาจิตใจของพวกเราในช่วงเวลาแบบนี้
.
สิ่งที่แอดมินรอดูอยู่คือเรือที่ขึ้นไปติดอยู่บนเนินเขาค่ะ อยากจะรู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เรือที่อยู่ในน้ำแต่ไปอยู่บนเนินขาสูงขนาดนั้น ดูชิกเองก็แวะเวียนไปซ่อมเรือนั้นบ่อยๆ
และแน่นอน ความสัมพันธ์ของดูชิก-ฮเยจิน ที่สร้างความปั่นป่วนให้หัวใจในทุก EP คือสิ่งที่พลาดไม่ได้
รอคอยพบกันทุกวันเสาร์อาทิตย์ 3 ทุ่ม Netflix
#Hometownchachacha
#ทุกวันเสาร์อาทิตย์ #สามทุ่ม #netflix
#갯마을차차차
#KimSeonHo
#คิมซอนโฮ
#김선호
.
.
.
การเขียนรีวิวนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวเท่านั้น

Share this:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *